Sản phẩm công nghệ - Cho gia đình Việt
TỔNG ĐÀI BẢO HÀNH : 1800 6327
Tiếng ViệtEnglish

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và khiếu nại khách hàng qua đường dây nóng 18006327 phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).

  • Chế độ bảo hành sản phẩm Akino được áp dụng kể từ ngày mua hàng (hóa đơn tài chính), nhưng không vượt quá thời hạn kể từ ngày xuất kho Akino.

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà.

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

SẢN PHẨM

TÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG (THÁNG)

TÍNH TỪ NGÀY AKINO XUẤT  KHO (THÁNG)

GHI CHÚ

Tivi

24 30  

Máy Điều Hòa Không Khí

24 30 Máy nén được bảo hành 10 năm

- Đối với sản phẩm Máy Điều Hòa Không Khí:

    + Trong 30 ngày đầu tiên, sẽ được đổi mới sản phẩm nếu phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

    + Trong 12 tháng đầu tiên, sẽ được đổi mới dàn nóng hoặc dàn lạnh nếu phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật (xì dàn nóng, xì dàn lạnh, lỗi máy nén).

    + Trong 12 tháng tiếp theo sẽ được bảo hành đổi mới linh kiện hoàn toàn.

- Đối với sản phẩm Tivi:

    + Trong 30 ngày đầu tiên, nếu phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.

 

III. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tem niêm phong, số serial và model trên máy vẫn còn nguyên.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật khi sản phẩm được bảo quản, sử dụng trong điều kiện thông thường.

 

IV. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  • Vỏ máy, thùng xốp, lưới lọc, ống xả, hộp đựng remote, chân đế… và các phụ kiện đi kèm, tặng kèm không được bảo hành.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.
  • Thay đổi thiết kế, kỹ thuật... của sản phẩm.
  • Nứt vỡ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường gây ra.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, nước vào, côn trùng …gây ra.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật 
  • Các hư hỏng gây ra do không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh (máy điều hòa không khí).
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do AKINO chỉ định hoặc không phải là Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của AKINO.

Các chính sách bảo hành khác