Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc gặp hư hỏng ngoài bảo hành (bể, vỡ, nước vào...), các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của AKINO có trách nhiệm phục vụ khách hàng với tinh thần cao nhất, khách hàng sẽ có trách nhiệm thanh toán tất cả chi phí sửa chữa phát sinh (phí di chuyển, phí công sửa chữa, phí linh kiện...).
Nếu khách hàng mang sản phẩm đến Trạm Bảo Hành Ủy Quyền của AKINO, thì sẽ không thu phí di chuyển đến nhà với khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ 18006327 để đăng ký dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành và nhận báo giá sửa chữa. Hoặc đăng ký qua web baohanh.akino.net.vn/vn/lien-he.html